Chính sách bảo hành

1. MỤC ĐÍCH

     Đến với ManhThuongQuan.vn chúng tôi thấu hiểu được sự trân trọng của quý khách hàng đối với những dòng sản phẩm mà khách hàng đã tin tưởng và đặt mua. Chính vì sự thấu hiểu cốt lõi đó MTQ luôn đặt quyền lợi cao nhất dành cho quý khách hàng của mình. Chính sách bảo hành của ManhThuongQuan.vn cam kết được sự chuyên nghiệp và xây dựng trên tinh thần trách nhiệm để giúp cho quý khách hàng thỏa sức mua sắm và trải nghiệm tất cả dịch vụ, đồng thời nhận về sự phục vụ tận tình và hậu mãi tốt nhất từ phía Mạnh Thường Quân chúng tôi.

2. CAM KẾT

Chính vì mục đích trên MTQ cam kết giao hàng chính hãng, mới 100%, hàng hóa còn nguyên tem niêm phong (seal), nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng xuất xưởng.
Mạnh Thường Quân xin dựa vào chính sách bảo hành tốt nhất của Nhà Sản Xuất để hỗ trợ bảo hành cho khách hàng, chúng tôi xin gửi thông báo tới quý khách hàng chính sách liên quan đến sửa chữa, bảo hành sản phẩm như sau:

  • Đối với quy định và điều khoản bảo hành, ManhThuongQuan.vn cam kết bảo hành theo đúng quy định và điều khoản từ Nhà Sản Xuất.
  • Tất cả mọi tranh chấp, khiếu nại về hàng hóa, chất lượng sản phẩm đều được căn cứ vào xác nhận cuối cùng của Trung Tâm bảo Hành Ủy Quyền từ phía Nhà Sản Xuất.
  • Trường hợp sau khi khách hàng nhận sản phẩm, có phát sinh vấn đề về lỗi, MTQ sẽ hỗ trợ khách hàng tất cả thông tin về trung tâm bảo hành của sản phẩm, hoặc sẽ hỗ trợ khách chuyển sản phẩm về Trung Tâm Bảo Hành.
  • Thời gian hỗ trợ từ 7-15 ngày làm việc theo quy định của hãng sản xuất.
  • Trường hợp TTBH xác định không phải lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất,MạnhThườngQuân sẽ thông báo chi tiết cụ thể về mức phí sửa chữa hoặc phương án giải quyết tốt nhất cho khách hàng.
3.CHÍNH SÁCH– ĐỔI TRẢ TRONG 07 NGÀY ĐẦU :
***CHỈ ÁP DỤNG CÁC NGÀNH HÀNG HÀNG DI ĐỘNG – MÁY TÍNH BẢNG ,LAPTOP ,GIA DỤNG

  Thời gian phát sinh lỗi Phí đổi hàng/trả hàng Ghi chú Thời gian
Sản phẩm bị lỗi
(do nhà sản xuất)
07 ngày đầu tiên ( Từ ngày nhận sản phẩm ) KHÔNG THU PHÍ Hoàn tiền lại cho khách hàng nếu sản phẩm cùng loại không còn hàng . 07 ngày làm việc
Từ ngày thứ 08 đến ngày thứ 29 KHÔNG THU PHÍ Áp dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG . Theo Thời gian của TTBH
Từ ngày thứ 30 THU PHÍ VẬN CHUYỂN Áp dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG . Theo Thời gian của TTBH
Sản phẩm không lỗi
(không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)
30 ngày đầu tiên ( Từ ngày nhận sản phẩm ) THU PHÍ Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hóa đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model, cùng tháng bảo hành.  
Từ ngày thứ 30 THU PHÍ Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD : tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 là 70%....  
Điều kiện đổi trả
1. KHÔNG ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM CỦA APPLE
2. SẢN PHẨM THUỘC CÁC NGÀNH HÀNG HÀNG DI ĐỘNG – MÁY TÍNH BẢNG ,LAPTOP ,GIA DỤNG.
3. Không áp dụng đổi trả , bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa nếu : Sản phẩm không còn (rách) tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
4. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định là 5% trên giá hoá đơn).
5. Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).
6. Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi .
7. Thời gian đổi trả : 7 -10 ngày làm việc
 
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG :

Khi sản phẩm phát sinh lỗi, khách hàng gọi điện hoặc gửi email về trung tâm chăm sóc khách hàng của Mạnh Thường Quân.
  • Hotline : 1900.636.066
  • Email : support@manhthuongquan.vn
  • Thời gian hỗ trợ : 08.30 – 17:30 ( Thứ 2 Đến Thứ 6)
  • Thời gian hỗ trợ : 08.30 – 12:30 ( Thứ 7)
Bước 1 : Sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ phía khách hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng, hoặc nhân viên kinh doanh của MTQ, sẽ xác định nguồn gốc Nhà Sản Xuất và Loại Hàng hóa cần bảo hành, sau đó cung cấp thông tin về Trung Tâm Bảo Hành của Nhà sản xuất cho khách hàng.
Bước 2 : Khách gọi điện hoặc mang sản phẩm lên trung tâm bảo hành để được hướng dẫn khắc phục lỗi.
Bước 3 : Trường hợp khách không thể khắc phục được lỗi sau khi TTBH của NSX hướng dẫn hoặc không thể mang sản phẩm ra TTBH, khách hàng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của MTQ để được hỗ trợ chuyển sản phẩm về TTBH của Nhà Sản Xuất hoặc chi nhánh công ty MTQ .
Bước 4 : Trung tâm chăm sóc khách hàng của MTQ sẽ cử nhân viên liên hệ để tiếp nhận sản phẩm bị lỗi từ phía khách hàng và ký biên bản xác nhận nhận, sau đó hỗ trợ chuyển sản phẩm về TTBH cho khách. Trong thời gian 30 ngày tính từ ngày quý khách nhận hàng sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển. Sau 30 ngày MTQ sẽ tiến hành thu phí theo bảng chi phí từ phía đơn vị vận chuyển hàng hóa để chuyển sản phẩm về trung tâm chăm sóc khách hàng của MTQ, nếu không đồng ý mức phí này, quý khách có thể tự lựa chọn đơn vị vận chuyển và hình thức vận chuyển thuận tiện nhất để gửi hàng.
Mạnh Thường Quân yêu cầu về việc nhận hỗ trợ sản phẩm từ khách hàng như sau :
  • Sản phẩm phải còn nguyên 100% tình trạng ban đầu, không cháy, nổ,trầy,xước, cấn, móp, bể hoặc bị tác động của ngoại lực.
  • Số IMEI/Serial rõ ràng, tem bảo hành còn nguyên không rách, bong, tróc.
***Mạnh Thường Quân có quyền từ chối tiếp nhận hỗ trợ các dòng sản phẩm không đạt yêu cầu vừa được nêu trên.
Bước 5 : Sau khi sản phẩm đã được khắc phục lỗi, MTQ sẽ chuyển trả về cho quý khách hàng thông qua hình thức chuyển phát nhanh hoặc hình thức vận chuyển mà quý khách hàng đã chọn.